Trường Tiểu học Hưng Trí - Thị xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh

http://thhungtri.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG TRÍ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC,  NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025

TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG TRÍ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC,  NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025


Ngày 25/9/2024 Trường Tiểu học Hưng Trí tổ chức Hội nghị viên chức người lao động năm học 2024-2025 nhằm tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2023-2024 và triển khai Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025.
Về dự và chỉ đạo Hội nghị, Trường Tiểu học Hưng Trí rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Võ Nguyên Hà– Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kỳ Anh, Bà Trần Thị Trang - đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh trường.
image001
 
Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Nguyên Hà – Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, bà Trần Thị Trang – Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể viên chức, người lao động nhà trường.
Hội nghị có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2023-2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Đây là nơi phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường. Thông qua Hội nghị nhằm phát động trong cán bộ, viên chức NLĐ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Đảng, Nhà nước, của ngành và địa phương; trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện, rút ra bài học, kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ, với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị. 

image003
 
Đồng chí Trương Công Sơn – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội nghị

image005
 
Đồng chí Trần Thị Tường Uyên- Phó Hiệu trưởng nhà trường Báo cáo đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, NLĐ năm học 2023 – 2024 

image007
 
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi- Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua Dự thảo Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025

image009
 
Đồng chí Lê Anh Đức - Chủ tịch Công đoàn nhà trường báo cáo tổng kết phong trào thi đua, năm học  2023- 2024 và phát động phong trào thi đua năm học 2024 - 2025
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Võ Nguyên Hà – Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của nhà trường trong năm học 2023 - 2024. Đồng thời đồng chí cũng chỉ đạo nhà trường đoàn kết, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học qua, cải thiện điều kiện làm việc, cơ sở vật chất, nâng cao trình độ đội ngũ giáo viên, nhân viên… đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự phát triển giáo dục, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra.
image011
 
Đồng chí Võ Nguyên Hà – Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị VC NLĐ Trường TH Hưng Trí đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các tham luận đã đưa ra nhiều giải pháp thiết thực, có tính sáng tạo và được toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên thống nhất cao, Hội nghị biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học. Tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết, nhất trí tập trung trí tuệ của tập thể viên chức và người lao động nhà trường, Trường Tiểu học Hưng Trí sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trong năm học mới.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:
image013
 
Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng Hội nghị 
 
image015
 
Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Ban Giám hiệu trao Giấy chứng nhận cho giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở
 
  image017
  
image019
image021

image023image025
Đại diện các tổ tham gia tham luận tại đại hội
image027
 
image029
  
image031
Đặng Thái Hương, GV Trường Tiểu học Hưng Trí




 

Nguồn tin: Báo Hà Nội Mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây