Trường Tiểu học Hưng Trí - Thị xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh

http://thhungtri.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG TRÍ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “RUNG CHUÔNG VÀNG MÔN TIẾNG ANH” CHO HỌC SINH KHỐI 4 Ở CƠ SỞ 2.

TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG TRÍ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “RUNG CHUÔNG VÀNG MÔN TIẾNG ANH” CHO HỌC SINH KHỐI 4 Ở CƠ SỞ 2.

           Thực hiện kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh năm học 2020-2021 của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, của Phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh; Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2020 -2021 của trường Tiểu học Hưng Trí, chiều ngày 31 tháng 12 năm 2020 nhà trường đã tổ chức thành công chương trình “Rung chuông vàng môn Tiếng Anh” cho học sinh khối 4 ở cơ sở 2.
image002
Về tham dự có các thầy giáo, cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, cùng các thầy, cô giáo và các em học sinh khối 4.
image004
 
Tham gia giao lưu có 55 em học sinh khối lớp 4, trải qua vòng thi với 25 câu hỏi với kiến thức nâng dần theo 4 mức độ từ kiến thức cơ bản đến nâng cao.
image006
“Rung chuông vàng” là một  hoạt động giáo dục ý nghĩa - đây là sân chơi bổ ích tạo không khí học tập sôi nổi, thoải mái trong nhà trường; giúp các em hứng thú trong học tập,  góp phần phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và khả năng tư duy cho học sinh, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức Tiếng anh, vận dụng kiến thức môn học này vào cuộc sống hằng ngày.
          image008
 Kết thúc buổi giao lưu, có 4 em đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình với 20 câu hỏi  và 2  em Phạm Thị Gia Hân - lớp 4A và em Vi Anh Trúc - lớp 4B đã xuất sắc giành giải nhất -  xứng đáng là những người “rung chuông vàng” của chương trình.
Buổi giao lưu khép lại với  nhiều ấn tượng sâu sắc cho quý phụ huynh, các thầy cô giáo và những kỷ niệm đẹp lẫn những cảm xúc khó phai trong lòng mỗi học sinh.

image010
                        image012
Học sinh sôi nổi tham gia trả lời các câu hỏi

Em Phạm Thị Gia Hân - lớp 4A và em Vi Anh Trúc - lớp 4B đã dành kết quả xuất

image014
                       
        Nguồn tin: Nguyễn Hoài Nam – Trường Tiểu học Hưng Trí
 
 

Nguồn tin: Báo Hà Nội Mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây