Trường TH Hưng Trí  Tổ chức truyền thông  Phòng chống xâm hại, bạo lực học đường và tai nạn đuối nước cho học sinh khối 3,4,5.

Thứ năm - 23/03/2023 16:17
 Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD và ĐT thị xã Kỳ Anh, kế hoạch số 76 của trung tâm công tác xã hội  - Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật Tỉnh Hà Tĩnh. Chiều ngày 22/3/2023 BGH  trường TH Hưng Trí phối hợp cùng trung tâm công tác xã hội, giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tổ chức truyền thông tuyên truyền Phòng chống xâm hại, bạo lực học đường và tai nạn đuối nước cho đại diện học sinh khối 3,4,5.
Về dự buổi truyền thông có ông Bùi Xuân Thọ - Trưởng phòng Công tác xã hội Tỉnh Hà Tĩnh, đại diện phòng Lao động thương binh và xã hội thị xã Kỳ Anh  có ông Nguyễn Hải Quân - Phó trưởng phòng, về phía  phòng GD&ĐT Thị xã có thầy giáo Thạch Trung Hương -  chuyên viên phòng GD, về phía nhà trường có thầy giáo Trương Công Sơn - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong BGH nhà trường và sự tham gia của hơn 300 học sinh .
Tại buổi tuyên truyền các em học sinh đã được nghe một số kiến thức về kỹ năng Phòng chống xâm hại, bạo lực học đường và tai nạn đuối nước, như thế nào là xâm hại, tác hại của việc xâm hại, các quy tắc phòng, chống nguy cơ bị xâm hại, những biện pháp giúp các em tránh nguy cơ bị động chạm không an toàn, cách xử lý khi bị xâm hại...Với những kiến thức đã được thầy cô và nhà trường giáo dục thường xuyên và vốn hiểu biết vốn có của mình các em học sinh tự tin, mạnh dạn tham gia trả lời các câu hỏi giao lưu của ban tổ chức.
Cũng tại buổi tuyên truyền này các em học sinh được trang bị thêm nhiều kiến thức cơ bản về phòng, chống tai nạn đuối nước để sẵn sàng chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ hè an toàn bổ ích.
Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp các em học sinh nắm bắt được các kiến thức cơ bản trong việc chủ động tham gia phòng ngừa các hành vi xâm hại trẻ em, các kỹ năng tốt trong việc phòng chống tai nạn đuối nước. Góp phần xây dựng môi trường sống an toàn cho trẻ em tại gia đình, nhà trường và cộng đồng, giảm thiểu nguy cơ trẻ bị xâm hại và tai nạn đuối nước.
Đặc biêt, tại buổi tuyên truyền Trung tâm đã trao 5 suất quà cho học sinh khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà mang ý nghĩa giá trị nhân văn to lớn, động viên các em tiếp tục cố gắng học tập, vượt lên hoàn cảnh và học tập tốt hơn.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:


 image001
image002

image003

image004
image005
image006
 

Nguồn tin: Báo Hà Nội Mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay437
  • Tháng hiện tại27,404
  • Tổng lượt truy cập341,680
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây