Trường Tiểu học Hưng Trí sôi nổi với các hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024.

Thứ bảy - 12/10/2024 18:41
Trường Tiểu học Hưng Trí sôi nổi với các hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024.

Thực hiện Kế hoạch số 2938/UBND-KH ngày 23/9/2024 của UBND thị xã Kỳ Anh về tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024, Trường Tiểu học Hưng Trí đã tích cực hưởng ứng với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

image001

Nhà trường đã triển khai Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 tới tận các lớp được giáo viên và các em học sinh hưởng ứng tích cực.
Sau Lễ khai mạc các lớp đã giấy lên phong trào đọc sách, các em đã cùng nhau đọc, cảm nhận, giới thiệu và chia sẽ những cuốn sách hay nhằm không ngừng rèn luyện năng lực tự học, tăng khả năng tư duy và sáng tạo, tiêu biểu như tiết mục giới thiệu sách của em Phạm Thảo My lớp 4D, em Trần Nguyễn Trà My học sinh lớp 4A2,.. và nhiều hoạt động thư viện hiệu quả như tuyên truyền ủng hộ xây dựng tủ sách dùng chung, thư viện lớp học đẹp và đa dạng về các loại sách. Đọc sách không chỉ giúp các em mở rộng kiến thức, mà còn rèn luyện tư duy, phát triển kỹ năng và nuôi dưỡng tâm hồn góp phần hình thành và xây dựng nhân cách chuẩn mực.

image002

Các tổ chuyên môn đã xây dựng kế hoạch, tích cực triển khai các chuyên đề về hoạt động thư viện. Qua các tiết dạy chuyên đề giáo viên chia sẽ kinh nghiệm về thực hiện hiệu quả các tiết dạy học thư viện nhằm rèn thói quen đọc sách cho học sinh đồng thời khơi gợi cho học sinh niềm đam mê đọc sách, sự thích thú của học sinh trong các hoạt động của thư viện.
image003

image004

image005
Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người dân, các thầy cô giáo và các em học sinh về vai trò của việc học tập suốt đời qua đó tuyên truyền đến các bậc phụ huynh; tăng cường trách nhiệm của các lực lượng xã hội, Ban giám hiệu, các tổ chuyên môn, các đoàn thể trong nhà trường, trong việc xây dựng và cung ứng các kênh, các công cụ học tập suốt đời cho người dân, các thầy cô và tất cả học sinh.
 image006
 
Với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 đã đề cao ý nghĩa, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hóa đọc, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hình thành thói quen đọc sách, đam mê đọc sách và lan tỏa trong mỗi giáo viên và các em học sinh. Đây cũng là dịp tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam. Học tập suốt đời giúp mọi người,  mỗi thầy cô giáo và các em học sinh gắn kết và gần nhau hơn đồng thời là nguồn vui, giúp mỗi chúng ta ngày càng hoàn thiện bản thân mình. Việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 sẽ là động lực tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, các thầy cô giáo và các em học sinh nâng cao nhận thức về năng lực tự học, học tập suốt đời.

Một số hình ảnh trong tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời
image007

image008

image009

image010

image011

image012

image013

image014
Nguồn tin: Trương TH Hưng Trí

Nguồn tin: Báo Hà Nội Mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,136
  • Tháng hiện tại16,387
  • Tổng lượt truy cập484,007
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây